Giỏ hàng của bạn trống!

Giấy dán tường giả gỗ tại Cần Thơ

2019-04-12 14:39:25

Cửa hàng giấy dán tường giả gỗ tại Cần Thơ chuyên chuyên cung cấp các loại giấy dán tường giả gỗ hàn quốc, chất lượng. Đến với Giấy Dán Tường Cần Thơ, khách hàng sẽ không bị giới hạn lựa chọn mẫu mã, màu sắc, phong cách cho bức tường ngôi nhà của mình.

Hiện nay gỗ đang là vật liệu trang trí nội thất được khách hàng ưa chuộng để biến không gian ngôi nhà trở nên mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. 

Giay-dan-tuong-gia-go-Can-Tho---Xavia-3917-4 

Tường gỗ có tác dụng tạo cho ngôi nhà sự thanh lịch và sang trọng, nhưng để sở hữu một bức tường gỗ đẹp và bền thì bạn sẽ phải chi khá nhiều tiền cũng như thời gian để chăm sóc. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn giấy dán tường giả gỗ để tô điểm cho không gian của mình

Giay-dan-tuong-gia-go-Can-Tho---Xavia-3917-3 

Giấy dán tường giả gỗ đang là loại giấy dán tường mà khi nhìn vào bề mặt giấy dán tường khách hàng sẽ có cảm giác như đó là gỗ thật, là loại giấy dán tường được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường dùng để trang trí tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp mắt, thay vì sử dụng gỗ thật như trước đây. Với sự đa dạng, phong phú và những ưu điểm nổi bật, giấy dán tường giả gỗ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống của bạn.

Giay-dan-tuong-gia-go-Can-Tho---Xavia-3917-1 

So với việc sử dụng gỗ tự nhiên để ốp lên tường thì giấy dán tường giả gỗ có giá thành rẻ hơn, phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng, việc thi công cũng nhanh và gọn gàng, không mất nhiều thời gian như các loại sản phẩm khác.

Tại Cần Thơ, bạn có thể dễ dàng tìm mua giấy dán tường giả gỗ tại 12 Decor, chúng tối luôn cung cấp những mẫu giấy dán tường mới nhất, chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

Nội Thất 12 Decor - Địa chỉ: 

KDC 178 đường Lý Chính Thắng, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Liên hệ: 0939793455 - 0907383920

Fanfage Facebook: https://www.facebook.com/12decor/

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: